Champion Online Store

ภาษา
ตะกร้าสินค้า

Monthly Archives: March 2021

  1. REV RUNNR CAMP : BE YOUR OWN HERO
    23
    Mar

    REV RUNNR CAMP : BE YOUR OWN HERO

    REV RUNNR CAMP : BE YOUR OWN HERO สัปดาห์แรก เริ่มแล้ว
    .
    กิจกรรมจาก REV RUNNR ที่จะพาคุณก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ด้วยโปรแกรมที่วางไว้ให้คุณได้พัฒนา เพื่อไปถึงจุดหมายที่คุณตั้งใจ จากทีมโค้ช ที่นำโดย โค้ชเพ้นท์ พี่หนึ่ง อีฟ โจอี้ เจน พีท และโย
    โดยสัปดาห์แรก จะเป็นการปรับพื้นฐานต่าง ๆ ของผู้เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ทีมโค้ชได้วางแผนในการพัฒนาท่างวิ่ง การซ้อมวิ่ง การออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร วางตารางการฝึกซ้อมวิ่งได้อย่างถูกต้องและตรงจุด
    ดูเพิ่มเติม
  2. Saucony Freedom 4
    23
    Mar

    Saucony Freedom 4

    Saucony Freedom 4
    Exercise free rein.

    สุดยอดซีรี่ย์รองเท้าวิ่งทำความเร็วที่ถูกยกระดับแบบใหม่หมด ให้คุณไปได้เร็วและไกลกว่าที่เคย ด้วยชุดพื้นโฟมตัวท็อป PWRRUN PB ที่น้ำหนักเบาและให้แรงส่งคืนที่ดีเยี่ยม พร้อมฟีเจอร์โครงสร้าง FORMFIT ที่กระชับรับรูปเท้าแบบ 360 องศา ให้คุณสนุกได้กับทุกกิจกรรม ไม่ว่าในวันที่วิ่งเพื่อทำความเร็วหรือเทรนนิ่งในยิมก็ไม่มีปัญหา


    #Specification
    #Weight : Men 7.5 oz (213g) / Women 6.5oz (184g)
    #Cushioning : PWRRUN PB
    #Offset : 8 mm.

    ดูเพิ่มเติม
  3. International Woman's Day
    23
    Mar

    International Woman's Day

    กิจกรรมงานวิ่ง City Run เนื่องในวัน International Woman's Day พร้อมๆ กับลองรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง HOKA Mach 4 ที่สาวๆ ในงานได้ลองแล้วประทับใจกันมาก เรียกได้ว่ารอบนี้ Mach upgrade ตัวเองได้ดีเยี่ยมจริงๆ . นอกจากนั้นยังมีความรู้ดีๆ จากดร.นิ ที่มาพูดเรื่องการซ้อมของผู้หญิงที่แตกต่างกับผู้ชาย เรียกว่าสาระมาเน้น ๆ

    ดูเพิ่มเติม
  4. HOKA x thisisneverthat® Speedgoat 4
    23
    Mar

    HOKA x thisisneverthat® Speedgoat 4

    HOKA x thisisneverthat® Speedgoat 4 
     
    collaboration พิเศษระหว่าง HOKA และ thisisneverthat® แบรนด์เสื้อผ้าสายสตรีทจากประเทศเกาหลีใต้ หยิบจับเอารองเท้า trail รุ่นเรือธง Speedgoat 4 มาปรับสีสันให้เป็นสีขาว marshmallow และสีฟ้า cyan blue มาพร้อมเชือกสองสี ขาวและฟ้า เสริมด้วยป้าย tag ตรงขอบรอบข้อเท้าที่ไม่มีในรุ่นปกติ
    ดูเพิ่มเติม